Search

อาจารย์ทัสดา ศาสตร์โหรา กับศาสตร์แห่งตัวเลข - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

cryptodiberitain.blogspot.com

วันพฤหัสบดี ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563, 16.19 น.

หนึ่งในศาสตร์ความเชื่อที่อยู่คู่กับมนุษย์มานาน ก็คือโหราศาสตร์ แม้จะเป็นศาสตร์ที่ยากจะพิสูจน์ แต่ก็ยากที่จะปฏิเสธว่าเป็นอีกปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อชีวิต ซึ่งรวมถึงศาสตร์ตัวเลข หรือพลังแห่งตัวเลข และการที่จะเป็นนักพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลขที่ “แม่นยำและตอบโจทย์”โดยเฉพาะการวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ส่งผลต่อชีวิตของผู้ใช้เบอร์นั้นๆ เป็นสิ่งท้าทายสำหรับ อาจารย์เก๋ หรืออาจารย์ทัสดา ศาสตร์โหรา

หลังจากจบการศึกษาปริญญาตรีนิติศาสตรบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและปริญญาโท MBA Advanced Program บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง เริ่มงานในองค์กรธุรกิจการเงินของรัฐ จนกระทั่งก้าวสู่ตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการ SMEs แต่ด้วยโชคชะตาและความสนใจส่วนตัว ทำให้เธอตัดสินใจหันหลังให้กับงานประจำ มาศึกษาด้านโหราศาสตร์อย่างจริงจังที่ World ofHoroscope School จนได้รับประกาศนียบัตรรวม 5 หลักสูตร ทั้งโหราศาสตร์ไทยชั้นต้น โหราศาสตร์ไทยชั้นสูง รหัสไขชีวิต ไพ่ญาณนพเคราะห์ และโหราศาสตร์พม่า

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการเป็นผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์ดวงชะตากับแนวคิด “ดูดวงให้ชีวิตดี” (Astrology forprosperity) ทำให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่ยอมรับ หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ“หมอดูแม่น” รวมถึงการพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลขที่ส่งผลต่อชีวิต

“การดูดวงหรือการพยากรณ์ล่วงหน้าก็เพื่อการวางแผนชีวิตหรือธุรกิจ ให้สามารถตระเตรียมการรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ทั้งเหตุดีและไม่ดีได้อย่างมีสติไม่ประมาทกับการใช้ชีวิต มิใช่การดูดวงเพื่อสร้างความหวาดกลัว หรือให้เชื่อแบบไม่มีเหตุผล อยากให้ทุกคนนำไปปรับใช้กับการดำเนินชีวิตได้จริง รวมถึงความรู้ในการทำธุรกิจของตัวเองให้ประสบความสำเร็จจึงเป็นที่มาของแนวคิดที่ว่า “ดูดวง…ให้ชีวิตดี”หรือ Astrology for prosperity

โหราศาสตร์อยู่ใกล้ตัวเรา เพียงแต่เราเท่านั้นจะนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับเรามากน้อยขนาดไหนเท่านั้นเอง

มันเป็นเรื่องของพลังงานจริงๆ ด้วยหลักที่ว่า “อะไรที่เหมือนกัน มักจะถูกดึงดูดให้อยู่ด้วยกัน” นี่คือสัจธรรมแท้จริงของจักรวาลนี้ พลังงานหลายๆ อย่างที่คล้ายกันมักจะดึงดูดเข้าหากันเอง

เรื่องของเบอร์โทรศัพท์ เมื่อทำการวิเคราะห์เบอร์แล้ว ทำให้เรารู้ถึงปัญหาของชีวิต พลังงานตัวเลขมงคล ทำหน้าที่ดึงดูดพลังทางด้านบวกเข้ามาหาเรา แต่กรรมของเราทั้งดีและชั่วยังต้องดำเนินต่อไป ดังนั้น บางคนเมื่อเปลี่ยนมาใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ดีแต่ยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง ก็ต้องยอมรับว่าเรามีวิบากกรรมเก่ามาเบียดเบียน คุณต้องไปแก้สิ่งที่ติดค้างก่อน ชีวิตถึงจะราบรื่น

อาจารย์จะให้แนะนำเกี่ยวกับการเพิ่มพลังเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งจะเป็นเทคนิคเฉพาะที่อาจารย์คิดค้นขึ้น เพื่อผู้ใช้จะได้นำไปใช้แล้วเกิดเป็นคุณแก่ตัวเอง เพราะอย่างน้อยเบอร์โทรศัพท์มงคลของเราก็ยังดึงดูดพลังทางบวกและทางแก้ไขมาให้ ซึ่งแตกต่างจากคนที่ใช้พลังงานตัวเลขทางลบ พอจังหวะช่วงชีวิตแย่ก็จะยิ่งฉุดให้ตกลงหรือหาทางออกไม่ได้ สิ่งเหล่านี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคน

อีกส่วนหนึ่งคือ อาจารย์จะเลือกวันเปิดใช้เบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับดวงชะตานั้นๆ โดยการนำวันเดือนปีเกิดไปคำนวณ อีกทั้ง ยังสามารถใช้ควบคู่กับเบอร์เดิมได้ อาจารย์เข้าใจถึงวิธีการทำธุรกิจ ฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเลิกใช้เบอร์เก่า แต่เราจะมีคำแนะนำการใช้เบอร์เก่าและเบอร์ใหม่ให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตและการดำเนินธุรกิจไปพร้อมกัน”

อาจารย์ทัสดา ยอมรับว่า เหตุที่เชื่อว่าตัวเลขมีพลัง เพราะตัวเลขมาจากดวงดาวในจักรวาลที่มีอยู่จริง อย่างเลข 1คือ ดาวอาทิตย์ 2 คือ ดาวจันทร์ 3 คือ ดาวอังคาร เป็นต้น ซึ่งแต่ละดวงดาวมีจริงมีจักรวาล และเธอร่ำเรียนมาทางด้านนี้โดยตรง จึงรู้ถึงผลกระทบของปฏิกิริยาของดวงดาวแต่ละดวงที่มาเจอกัน และเบอร์มีตั้งแต่ 0-9 เราก็จะดูเบอร์ที่เรียงกันนั้นเป็นคู่มิตร คู่ธาตุ คู่สมพงษ์ หรือเลขใดเป็นคู่ศัตรู รวมถึงกลุ่มเลขใดที่เหมาะหรือไม่เหมาะกับแต่ละคน หรือเลขที่เสริม ซึ่งอาจารย์ไม่ได้ใช้ศาสตร์ของตัวเลขเพียงอย่างเดียว แต่ใช้ศาสตร์ที่เรียนมาทั้งหมดเข้ามาพิจารณาเบอร์โทรศัพท์ให้เหมาะสมกับแต่ละคน โดยเฉพาะเรื่องของตัวเลขจะมีเรื่องของอาชีพเข้ามา อาจารย์จะมีความละเอียดกว่า เพราะอาจารย์พยากรณ์ได้ จึงมีความลึกซึ้งถึงความหมาย รู้นิสัยใจคอของตัวเลข จึงสามารถวิเคราะห์ทำนายได้ว่าแต่ละคนที่ใช้เบอร์มงคลนี้แล้วผลจะออกไปในทิศทางไหน

“ทั้งนี้ทั้งนั้น การเปลี่ยนเบอร์มงคลให้ผลประมาณส่วนหนึ่ง ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตแต่เป็นส่วนสนับสนุน อย่างไรก็ดี การที่ใช้เบอร์มงคลจากการแนะนำของอาจารย์ที่ผ่านมา ได้รับการบอกต่อ เพราะชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นตามลำดับ ตามสภาพความเป็นจริง อาจารย์จึงเชื่อว่าสิ่งนี้เป็นส่วนเสริมความมั่นคงและทำให้การงาน หรือการเงินดีขึ้น สามารถเข้าไปศึกษาได้จากเพจใน Facebook : ดูดวงBy Tussada Astrologer หรือโทร.064-5252962”

Let's block ads! (Why?)




September 10, 2020 at 04:19PM
https://ift.tt/3m86DQ3

อาจารย์ทัสดา ศาสตร์โหรา กับศาสตร์แห่งตัวเลข - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/2ALcrvP


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อาจารย์ทัสดา ศาสตร์โหรา กับศาสตร์แห่งตัวเลข - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.